Lắp đặt cổng xếp chạy điện tại doanh nghiệp Á Châu Hoài Đức

Lắp đặt cổng xếp tự động tại doanh nghiệp Á Châu Hoài Đức. Trong những tháng đổ gần về cuối năm, các Dự án lắp đặt cổng xếp tự động của Chúng tôi càng phát triển thành dồn dập và khai triển gấp rút để đi vào công đoạn hoàn tất. giải quyết được nhu cầu của đối tác khách hàng đang nâng cao cao vào dịp cuối năm. Công trình Lắp đặt cổng xếp điện tại công ty Á Châu cũng là một trong số phổ biến Công trình mà doanh nghiệp đã triển khai và lắp đặt, hoàn thiện và bàn giao kịp thời để với thể bắt tay vào các Công trình mới.

thông tin Công trình lắp đặt cổng xếp điện tại đơn vị Á Châu

lap-dat-cong-xep-chay-dien-tai-doanh-nghiep-a-chau-hoai-duc
công ty Á Châu là tổ chức chuyên cung cấp máy móc công nghiệp và nông nghiệp, nằm trên khu vực thị trấn Kim Chung,Huyện Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam.
Qua một số thông tin tin cậy, đại diện bên tổ chức Á Châu đã địa chỉ với Toàn An Khánh về nhu cầu cần lắp đặt cổng xếp điện. Sau lúc giải đáp và ký hợp đồng giữa hai bên đã hoàn thành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Toàn An Khánh đã đến và hoàn thành lắp đặt cổng chỉ mất khoảng một ngày.
loại cổng: cổng xếp điện inox 304, cái 004 của Toàn An Khánh
Chiều dài cổng: 5,6m.
thẩm định sau lắp đặt: phải chăng
Chuyên lắp đặt cổng xếp điện, Barrier tu dong và những trang bị sáng tạo, cung cấp biện pháp tự động quản lí toàn nhà, nhà kho, bãi đỗ, điều khiển cửa cuốn thông minh
Liên hệ:
đơn vị Cổ phần thương nghiệp và cung ứng Toàn An Khánh
Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 285
Email: contact@toanankhanh.com.vn